Giấy Vệ Sinh An An 700g Giá Khuyến Mãi Cực Tốt. GH Miễn Phí

Giấy vệ sinh An An 700g một trong những sản phẩm GVS cuộn lớn của thương hiệu An An, giấy được sản xuất bởi công ty New Toyo, có thành phần sản xuất từ bột giấy tái sinh, không sử dụng hóa chất tẩy trắng, giấy không mùi, thấm hút tốt, dùng để vệ sinh cá nhân, lau chùi các bề mặt, vật dụng,... Tuy đây là sản phẩm được sản xuất từ bột giấy tái sinh nhưng chúng cũng chứng minh được chất lượng tương đối và giá khá rẻ. Với riêng những khách hàng ưa chuộng sản phẩm chất lượng tốt thì nên cân nhắc trước khi mua loại giấy này.

 Giấy Vệ Sinh An An 700g Giá Khuyến Mãi Cực Tốt. GH Miễn Phí

Cùng với giấy An An 700g, công ty New Toyo còn cung cấp cuộn lớn 1kg và giấy cuộn nhỏ loại 10 cuộn/ lốc, 12 cuộn/ lốc.  Sản phẩm bán với giá tốt nhất vì là nhà phân phối độc quyền cho kênh bán hàng trực tiếp các sản phẩm giấy An An tại TP. HCM, nhà máy có đội ngũ giao hàng với 15 chiếc xe tải phục vụ việc giao hàng tận nơi, cho các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hay phân phối cho các siêu thị cung cấp giấy nhanh chóng đến tay người tiêu dùng. 

Đặc điểm giấy vệ sinh An An 700g

  • Thương hiệu : An An (Việt Nam)

  • Chất liệu : Bột giấy tái sinh

  • Mùi hương : Không mùi

  • Số lượng : 1 cuộn

  • Số lớp : 2 lớp

  • Lõi giấy: Có

  • Đường kính lõi : 8.6cm

  • Khổ giấy : 9.5cm

  • Sản xuất tại : Việt Nam

  • Chú ý: Để tránh nguy hiểm ngạt thở, yêu cầu để bao bì sản phẩm khỏi tầm tay của trẻ em

Giấy An An 700g giá rẻ - lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

Trên thực tế sản phẩm giấy vệ sinh An An đã có giá giao động từ 40.000 – 50.000đ/ cuộn được áp dụng cho mọi kênh bán hàng từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ, tạp hóa và kênh công nghiệp như trang Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, các web bán hàng online,.... Mua giấy vệ sinh An An giá rẻ là điều rất cần thiết đối với các chị em nội trợ hay các chủ nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,... và những tín đồ ưa chuộng với giấy vệ sinh An An. Nhưng làm cách nào để mua giấy vệ sinh này giá rẻ hơn siêu thị là một bài toán khó đối với các tín đồ thích sử dụng giấy An An. Nếu ai muốn biết câu trả lời hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé! 

Địa chỉ mua giấy vệ sinh An An giá khuyến mãi cực tốt. 

Để mua được giá siêu rẻ, hãy gọi ngay số 0946266267 hoặc truy cập ngay website https://www.khangiaylautay.vn/ và để lại thông tin ở mục báo giá, sẽ có một đội ngũ tận tình tư vấn miễn phí cho bạn các loại giấy An An, cũng như biết được cách thức giao hàng và hình thức đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Sau khi được tư vấn kỹ lưỡng, nhân viên sẽ giao hàng tận tay và nhanh nhất trong vòng 72 giờ. Vậy là bạn nhận được giấy An An chính hãng, giá rẻ nhất mà không cần phải mất công tìm kiếm nhiều nơi rồi đấy.  

Liên hệ với chúng tôi, để nhận ngay GIÁ GIẢM ĐẶC BIỆT vào mùa dịch covid này nhé!

Thông tin liên hệ

==============================

 

CÔNG TY TNHH HORECA VIỆT NAM

Điện thoại: 0946266267

Email: horecavietnam@gmail.com

Website: https://www.khangiaylautay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HorecaVietNam.HorecaVietNam/

Địa chỉ: 2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM


0 Comments:

Đăng nhận xét